Lựa Chọn Quan Trọng Hơn Cố Gắng

Ai cũng cần phải cố gắng để có được thành công, nhưng nếu cố gắng nỗ lực cho một lựa chọn sai lầm, công sức ta bỏ ra sẽ hoàn toàn lãng phí. Sự lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực rất nhiều!

Vậy trong Kinh Doanh thì cần Lựa Chọn Đúng những gì???

+ Lựa chọn Con Người để làm việc cùng:

Đây là điều quan trọng nhất. Khi và chỉ khi bạn làm việc với những con người tử tế, tích cực và giàu lòng biết ơn thì nguồn năng lượng vô tận sẽ luôn có trong bạn để thật sự hạnh phúc trong chính từng việc bạn làm… và cũng vì thế mọi điều tuyệt vời sẽ liên tục đến.

+ Lựa chọn Mô Hình:

Như đã nói rất nhiều lần, dù bạn có nỗ lực đến đâu nhưng nếu bạn chọn chưa đúng Mô Hình phù hợp thì bạn rất khó để đạt được mục tiêu của mình. Mô hình ví như một chiếc xe, bạn không thể đi từ HCM đến Hà Nội bằng chiếc xe đạp nhanh hơn một người chạy con Ferrari được. Nỗ lực tối ưu xe đạp của bạn là vô nghĩa với quãng đường, yêu cầu thời gian và công sức bỏ ra.

+ Lựa chọn Vị trí:

Hãy chính xác hơn người bạn muốn trở thành, sô tiền bạn muốn kiếm được. Bạn chọn làm Cộng tác viên ăn hoa hồng lẻ tẻ, chọn làm đại lý phần phối để có chiết khấu tốt hơn hoặc Tổng đại lý với quyền hạn nhiều hơn hay là nhà sản xuất thuê hoặc là người chủ sở hữu sản phẩm??? Tất cả lựa chọn đều đúng, nhưng nỗ lực và thu nhập hoàn toàn khác nhau. Bạn luôn Đúng với lựa chọn của mình, chỉ có bạn mới thực sự biết mình phù hợp với vị trí nào.

+ Lựa chọn Thời Điểm:

Đều này dễ nhất mà cũng khó nhất, sự ì ạch, vùng an toàn luôn kéo bạn lại, tiếng nói nhỏ luôn thì thầm bên tai, lời xì xào vào ra của những người chưa từng có trải nghiệm…sẽ là rào cản cực lớn cho quyết định về thời điểm của bạn. Giải pháp đơn giản nhất chính là:

Làm Ngay Đi- Làm Luôn Đi- Đằng Nào Cũng Phải Làm, Làm Sớm Tốt Hơn.

Những bài viết liên quan